Đưa những sản phẩm in ly nhựa tại Bình Thuận đến các cửa hàng

Nguyễn Gia đã, đang và sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm in ly nhựa tại Bình Thuận đến các cửa hàng, tiệm cà phê, quán trà sữa, ăn vặt địa phương để hỗ trợ công tác truyền thông, quảng bá cho các doanh chủ tại đây.

Bình Thuận nổi tiếng với những món hải sản, ngoài ra còn có nhiều món ăn dân dã nhưng rất ngon là các món bánh như: bánh xèo, bánh căn, bánh canh chả cá, bánh quai vạc, bánh hỏi lòng heo… với sự đa dạng văn hóa và ẩm thực nên kinh doanh các dịch vụ ăn uống tại đây đang phát triển rất nhanh kéo theo nhu cầu in ly nhựa tại Bình Thuận tăng cao.

Theo thống kê của trang chuyên về ẩm thực tại Việt Nam foody.vn thì hiện nay tại Bình Thuận có hơn 2.200 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân tham gia kinh doanh trong lĩnh vực này. Trong đó chiếm tỷ trọng cao nhất là số lượng quán ăn đến 422 quán, cafe có đến 411 quán, ăn vặt vỉa hè: 150 quán,…

 

Những mẫu ly thịnh hành được in ly nhựa tại Bình Thuận nhiều nhất

Tại sao lại lựa chọn Nguyễn Gia để in ly nhựa tại Bình Thuận

Với cam kết luôn nỗ lực hơn nữa để dịch vụ in ly nhựa tại Bình Thuận và mang đến cho khách hàng những giá trị mới, Nguyễn Gia tự hào luôn được các khách hàng tin tưởng lựa chọn vì uy tín cũng như chất lượng sản phẩm cao và ổn định.

Hệ thống các thiết bị đa dạng từ máy ép phun, máy in, ép thổi, tự động, bán tự động… giúp Nguyễn Gia cung cấp nhiều loại sản phẩm phong phú và đáp ứng được nhu cầu riêng biệt của các khách hàng. Bất kể bạn sử dụng loại  ly nhựa tại Bình Thuận dùng trong công nghiệp đồ uống, giải khát… chúng tôi đều có thể đáp ứng được.

Một thương hiệu nổi tiếng in ly nhựa tại Bình Thuận Marketing rất tốt

Quý khách có nhu cầu in ly nhựa tại Bình Thuận vui lòng liên hệ:

 Hotline: 0902671626

 Email: ctyinnguyengia@gmail.com

 

Nguyễn Gia luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm ly nhựa đến với thành phố Phan Thiết, La Gi và 8 huyện: Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Tánh Linh, Hàm Tân, Đục Linh, riêng huyện đảo Phú Quý sẽ được vận chuyển bằng tàu cao tốc đi Phú Quý.

Trả lời